Công an phường Ngọc Hà thông báo các trụ sở làm việc từ 01/7/2025

22:44 04/07/2025

Từ ngày 01/7, trụ sở Công an phường Ngọc Hà mới thuộc Công an thành phố Hà Nội sẽ chính thức đi vào hoạt động, sẵn sàng phục vụ nhân dân một cách thuận tiện và hiệu quả nhất. Đây là kết quả của nỗ lực không ngừng trong công tác sắp xếp, tinh gọn bộ máy, đảm bảo ổn định an ninh trật tự và nâng cao chất lượng dịch vụ công tại cơ sở.

Với tinh thần vì nhân dân phục vụ, bảo đảm Công an phường mới hoạt động hiệu lực hiệu quả ngay từ ngày 01/7/2025, UBND phường Ngọc Hà trân trọng thông báo danh sách trụ sở của Công an phường để nhân dân liên hệ làm việc:

1. Trụ sở tiếp nhận tin báo, tố giác tội phạm; đăng ký quản lý cư trú, kích hoạt định danh điện tử; tiếp nhận hồ sơ đăng ký xe: Số 26 Văn Cao, phường Ngọc Hà, thành phố Hà Nội.

2. Điểm cấp căn cước công dân: Số 111 Quán Thánh, phường Ba Đình, thành phố Hà Nội.

3. Trụ sở tiếp công dân, làm việc của cảnh sát khu vực:

- Số 26 Văn Cao, phường Ngọc Hà: Tiếp công dân của phường Liễu Giai, Ngọc Khánh, Cống Vị, Vĩnh Phúc (cũ).

- Số 95 Ngõ 158 Ngọc Hà, phường Ngọc Hà: Tiếp công dân của phường Ngọc Hà, Kim Mã, Đội Cấn (cũ).

Công an phường Ngọc Hà thông báo các trụ sở làm việc từ 01/7/2025- Ảnh 1.

Với phương châm tích cực, khẩn trương nhưng chắc chắn, "Hậu cần chủ động", "Hậu cần đi trước về sau", "vừa chạy vừa xếp hàng"; bằng quyết tâm chính trị cao nhất, Công an Thành phố (CATP) đã chỉ đạo Phòng Hậu cần phối hợp các đơn vị nỗ lực quyết liệt thực hiện hiệu quả công tác tài chính, hậu cần, kỹ thuật trong quá trình sắp xếp, tinh gọn, tổ chức bộ máy của CATP; đặc biệt chú trọng công tác bố trí trụ sở làm việc cho 126 Công an cấp xã (mới) bảo đảm đi vào hoạt động ngay từ ngày 1/7/2025, không để gián đoạn công việc, không để bỏ trống địa bàn, ảnh hưởng đến công tác bảo đảm an ninh trật tự cũng như việc phục vụ nhân dân.

Phương án bố trí trụ sở Công an cấp xã (mới) của CATP được thực hiện khoa học, phù hợp tình hình thực tế, gần trung tâm hành chính mới của đơn vị cấp xã, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại; bảo đảm diện tích làm việc, diện tích sinh hoạt cho cán bộ, chiến sĩ; tận dụng tối đa các trụ sở dôi dư sau sáp nhập.

Đến nay, CATP đã chủ động phối hợp với Sở Tài chính Thành phố báo cáo Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội chấp thuận tạm bàn giao đối với 95 trụ sở, đề xuất tạm sử dụng 26 trụ sở dôi dư của UBND cấp xã; đồng thời, tận dụng tối đa các trụ sở khác đủ tiêu chuẩn do CATP đang quản lý để bố trí trụ sở cho 126 trụ sở Công an cấp xã theo đúng tiến độ đề ra.

VHXH

Tin đọc nhiều

DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

17 giờ trước

Số liệu tính đến ngày 09/7/2025

DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC TRẺ EM

17 giờ trước

Số liệu tính đến ngày 09/7/2025

DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

17 giờ trước

Số liệu tính đến ngày 09/7/2025

DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC TRẺ EM

17 giờ trước

Số liệu tính đến ngày 09/7/2025